ประสบการณ์มือใหม่

ថ្ងៃបង្ហោះ 15-05-2024

ประสบการณ์มือใหม่

เห็นว่าจอมยุทธหลายท่าน เมื่อเริ่มต้นบนเส้นทางยุทธภพ มักจะผ่านความงุนงงอยู่มาก น้อง Kaeo ได้ออกเดินทางไปทั้งสี่ทิศ เพื่อรวบรวมเคล็ดลับจากเหล่าผู้มีฝีมือจากทุกสารทิศ หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อเหล่าจอมยุทธ

ฟีเจอร์ล่าสมบัติ:

ได้รับการประเมินว่าเป็นฟีเจอร์ที่ค่อนข้างสำคัญสำหรับการเพิ่มพลังต่อสู้ เนื่องจากล่าสมบัติจะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงเป๋าเปา หากได้รับสัตว์เลี้ยงเป๋าเปา 2 ตัวที่มีสายพันธุ์เดียวกัน จะถือว่าเกือบได้ 1 ที่ใน TOP 20 ของอันดับสัตว์เลี้ยงในช่วงต้นเกมนอกจากนี้ สัตว์เลี้ยงยังมีสัดส่วนถึง 1/2 ของพลังต่อสู้ทั้งหมด ดังนั้น การมีสัตว์เลี้ยงที่เก่ง จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้า TOP 20 ของพลังต่อสู้ได้
อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์ของจอมยุทธ GH-Winter สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ในช่วง 7 วันแรกของเกมนั้น ค่อนข้างยากลำบากในการแข่ง TOP เพราะมีข้อจำกัดด้านระดับตัวละคร และฟีเจอร์การปลุกตื่นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ยังไม่เปิดใช้งาน
ไอเท็มอื่นๆ ที่ได้รับจากการล่าสมบัตินั้นล้วนมีค่า เช่น เสริมพลังให้กับอุปกรณ์ บากัว (มีโอกาสได้รับบากัวสีแดงจากการล่าสมบัติ) อัญมณี...ทั้งหมดนี้สร้างเงื่อนไขเพื่อรับรางวัลจากกิจกรรมแข่ง TOP สัปดาห์แรก

พบกันโดยโชค:

ต้องโชคดีสักหน่อย แต่การหมั่นดูร้านค้าพบกันโดยโชคก็จะช่วยได้มากหากจอมยุทธต้องการก้าวขึ้นสู่ TOP อันดับ 

วรายุทธ:

ในช่วงเริ่มต้น การจัดเรียงคอมโบยังไม่สำคัญมากนัก คำแนะนำจากผู้ยอดฝีมือส่วนใหญ่คือ "ท่าไหนมีคูลดาวน์สั้น ให้ใส่ก่อน อัพระดับสูงๆ ใช้งานก่อน"
การเรียงลำดับการร่ายทักษะขึ้นอยู่กับจากล่างขึ้นบนตามวงกลมสกิลที่มีคูลดาวน์สูงสุดให้อยู่ช่องแรก เพื่อใช้ก่อน -> คูลดาวน์เร็ว
เมื่อมีทรัพยากรให้เพิ่ม Max ทุกทักษะ ในตอนแรก สามารถให้ความสำคัญกับทักษะที่ใช้งานอยู่หรือทักษะที่มีการควบคุมที่แข็งแกร่งก่อน

อาวุธลับ:

"ใช้ยาฟอกกระดูกเท่าไหร่ก็ได้" -  แต่ควรใช้ทองสำรับฟีเจอร์นี้เพื่อรับค่าสูงสุด (บรรทัดสีแดงคือคะแนนสูงสุด)
คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ: ควรมีอาวุธลับหลายประเภทเพื่อใช้งานในสถานการณ์ที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น เจินหลงควรใช้อาวุธลับเข็มเยือกแข็ง เพื่อหยุดการเคลื่อนที่ของมอนสเตอร์ ต่อสู้กับคนโฉดที่โจมตีแรงควรใช้อาวุธลับดูดเลือด ต่อสู้กับบอสควรใช้อาวุธลับประเภทที่โจมตีรุนแรงแบบใช้ครั้งเดียว ต่อสู้แบบ PK ควรใช้อาวุธลับประเภทตีกลับทำดาเมจ
ในอนาคต เมื่อการครอบครองอาวุธลับสีเหลืองอาจเกิดขึ้นพร้อมกับความต้องการใช้งานเพิ่มเติม การปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมก็จะเกิดขึ้นเช่นกัน
เสริมพลังอุปกรณ์:
"อันนี้ก็แค่เสริมพลังให้เท่ากันเพื่อรับภารกิจ อย่าเพิ่งรีบเสริมพลังอาวุธก่อน ไม่ได้อะไรเลยจริงๆ" Kaeo ขออนุญาตพูดอีกครั้งตามต้นฉบับ
โมเสกหยกควรเน้นหยกที่เจาะทะลุความต้านทาน เพราะในช่วงนี้พลังการต่อสู้ค่อนข้างสมดุล ไม่กลัวบอสอีกต่อไป แต่เน้นไปที่ปริมาณดาเมจที่เกิดขึ้นเพื่อสังหารเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว
โมเสกหยกควรเน้นหยกที่เจาะทะลุความต้านทานเพราะในช่วงนี้พลังการต่อสู้ค่อนข้างสมดุล ไม่กลัวบอสอีกต่อไป แต่เน้นไปที่ปริมาณดาเมจที่เกิดขึ้นเพื่อสังหารเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว
เกี่ยวกับการฟอกอุปกรณ์ จะต้องใช้ หินฟอก ประสบการณ์คือควรพยายามหาซื้อในศูนย์การค้ามักจะซื้อได้ในราคาที่คุ้มค่า (ทั้งหินและอุปกรณ์)
ประสบการณ์การเลี้ยงสัตว์เทพ
ขั้นแรก หากต้องการสัตว์เลี้ยงรุ่นที่ 2 ที่มีดาวสูง ไม่ควรผสมพันธุ์ทันที แต่ควรให้อาหารทั้ง 2 ตัวด้วย หญ้าโพธิสัตว์ จนกว่าจะถึงระดับคุณภาพสูงสุด (สมบูรณ์แบบทั้ง 2 ตัว)  เมื่อถึงจุดนี้ การผสมพันธุ์จะเพิ่มดาวสูง (อัตราอาจมีตั้งแต่ 5 ~ 9 ดาว) สำหรับรุ่น 2
"หลังจากที่มันออกลูก จะมี 2 ตัว คุณสามารถใช้ตัวหนึ่งและนำอีกตัวไปขายที่ศูนย์การค้า แต่ละตัวราคาประมาณ 800 ถึง 1,000 ทองคำ"
บากัว
การเคินหอทองเทียนสามารถทำได้หลายครั้งโดยไม่มีขีดจำกัด ในช่วงเริ่มต้นของเกมไม่ควรเน้นไปที่การอัพเกรดบากัว เพราะว่าพลังโจมตีที่ได้ในช่วงแรกนั้นไม่สูงมาก
นเมนูแลกเปลี่ยน ควรเน้นแลกประสบการณ์บากัว 8.000
กล่องกระบี่
เน้นความสำคัญไปที่การอัพเกรด เพื่อรับรของขวัญแข่ง TOP วันที่ 2 หากมีหีบวัตถุดิบ มุ่งเน้นไปที่การรับกระบี่หินวิญญาณ เพื่ออัพเกรด เนื่องจากเน้นการแข่ง TOP
หุบเขาคนโฉด:
ควรไปคนเดียว เพราะหากไปเป็นทีม ของขวัญจะถูกแบ่งย่อย ส่งผลให้โอกาสได้รับไอเท็มดี ๆ ของคุณลดลง