ข้อกำหนดการใช้งาน

ថ្ងៃបង្ហោះ 15-05-2024

ข้อกำหนดการใช้งาน

ข้อกำหนดการใช้บริการที่แสดงด้านล่างนี้ (ต่อไปเรียกว่า "ข้อกำหนดและเงื่อนไข" หรือ “ข้อกำหนดการใช้งาน”) กำหนดข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ตกลงกันระหว่างผู้จัดจำหน่าย (Publisher) และผู้ใช้บริการที่เกี่ยวข้องโดยผู้จัดจำหน่าย

เมื่อเข้าร่วมเกม หมายความว่าผู้เล่นได้อ่าน เข้าใจ ยอมรับ และปฏิบัติตามข้อกำหนดต่อไปนี้:

1. คำศัพท์ใช้ในข้อตกลง

ผู้จัดจำหน่ายเรียกว่า "เรา" คือฝ่ายที่ให้บริการซอฟต์แวร์เกมบนระบบของผู้จัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์, WAP, Google Play, Apple Store

ผู้ใช้บริการเกมออนไลน์ในโลกของเกมเรียกว่า "คุณ" "ผู้เล่น" หรือ "ลูกค้า"

บริการเกมที่จัดทำโดยผู้จัดจำหน่ายเรียกสั้นๆ ว่า "บริการ", "เกม"

 

2.ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับผู้เล่น

เกี่ยวกับสถานะทางกฎหมาย

ทุกคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถเข้าเล่นเกม ผลิตภัณฑ์ และบริการของผู้จัดจำหน่ายเกมได้

ในระหว่างการเล่นเกมอาจมีการใช้ภาษาหรือสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก เยาวชนบางคน เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าผู้เล่นรายอื่นจะไม่นำเสนอเนื้อหาที่อาจถือว่าไม่เหมาะสมสำหรับกลุ่มอายุนั้น.

 

3. ข้อบังคับเมื่อลงทะเบียนบัญชี:

เมื่อลงทะเบียนบัญชี คุณต้องให้ข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้องเกี่ยวกับชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน (โปรดทราบว่าคุณต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน)

ผู้ลงทะเบียนบัญชีผ่านระบบจำหน่ายให้ผู้จัดจำหน่ายเก็บไว้ กรณียังไม่มีหรือไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนจะต้องจดหมายเลขบัตรประจำตัวของพ่อหรือแม่ผู้ปกครอง)...เหล่านี้เป็นข้อกำหนดบังคับราจะยึดตามข้อมูลนี้เมื่อมีความเสี่ยงหรือความสูญเสียเกิดขึ้น หรือในการมอบรางวัลหากคุณโชคดีพอที่จะได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์และบริการที่ผู้จัดจำหน่ายจัดให้ กรณีที่ใส่ข้อมูลที่ขาดหายไปหรือข้อมูลเท็จจะไม่ได้รับการพิจารณา.

 

3.1 ข้อบังคับการตั้งชื่อ (ชื่อบัญชี ชื่อตัวละคร ชื่อกิลด์...)

- ด้วยบัญชีเดียว คุณสามารถสร้างตัวละครได้หลายตัวเพื่อเล่นในเกม เมื่อสร้างตัวละคร ผู้เล่นจะต้องปฏิบัติตามแนวทางการตั้งชื่อที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของเกม

- ห้ามตั้งชื่อหรือสร้างสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือชื่อผู้นำพรรคและรัฐ

- ห้ามตั้งชื่อหรือสร้างสัญลักษณ์ที่มีเนื้อหากบฏ ต่อต้านศาสนา ลามกอนาจาร รุนแรง หรือขัดต่อประเพณี ไม่ตรงตามประเพณี และวัฒนธรรมที่ดี

- ห้ามตั้งชื่อหรือสร้างสัญลักษณ์ที่เป็นการดูหมิ่นหรือยั่วยุผู้อื่นไม่ว่าในรูปแบบใดๆ

- ห้ามตั้งชื่อหรือสร้างสัญลักษณ์ด้วยเนื้อหาที่ขัดขวางหรือทำลายชื่อเสียงของบริการที่ทางเราจัดทำให้ รวมถึงของสมาชิกฝ่ายจัดจำหน่าย

- นอกจากนี้ วิธีการตั้งชื่อยังอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลตัวกรองด้วยคำมากกว่า 30,000 คำ และทีมงาน Game Master จะติดตามและบันทึกข้อร้องเรียนเพื่อจัดการกับการละเมิด.

 

3.2 รหัสผ่าน (Password)

คุณต้องรักษารหัสผ่านของคุณให้ปลอดภัยอย่างยิ่งและอย่าแชร์กับใครเด็ดขาด ในกรณีที่มีการโจรกรรมหรือรหัสผ่านสูญหาย เราจะไม่รับผิดชอบต่อการกู้คืน เว้นแต่ข้อมูลบัญชีที่ให้ไว้ระหว่างขั้นตอนการลงทะเบียนนั้นถูกต้องครบถ้วน...

 

3.3 การกระทำต่อไปนี้เป็นสิ่งต้องห้ามโดยเด็ดขาด:

  • บุกรุก เจาะ เข้าถึง ใช้หรือพยายามที่จะละเมิด เจาะ เข้าถึง หรือใช้ส่วนหนึ่งส่วนใดของเซิร์ฟเวอร์ของเกม และ/หรือพื้นที่ข้อมูลอื่นๆ ต่างๆ
  • การใช้โปรแกรม เครื่องมือ หรือรูปแบบอื่นใดเพื่อรบกวนเกมหรือเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ของเกมตามปกติ (hack, cheat, bots...) การใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดของระบบเกม (ถ้ามี) เพื่อก่อวินาศกรรมหรือแสวงหาผลกำไร
  • แอบอ้างเป็นสมาชิกคนอื่นๆ, แอดมิน, เกม Master (GM), พนักงานฝ่ายจัดจำหน่าย... เพื่อวัตถุประสงค์ในการแสวงหาผลกำไร โปรดทราบว่าไม่ว่าในกรณีใด GM หรือแอดมินจะไม่ขอให้คุณระบุรหัสผ่านและข้อมูลความปลอดภัยส่วนบุคคลอื่นๆ
  • โพสต์หรือส่งข้อมูลใดๆ ที่ผิดกฎหมาย ฉ้อฉล หมิ่นประมาท ดูหมิ่น ลามกอนาจาร น่ารังเกียจ ข่มขู่ เหยียดหยาม แสดงความเกลียดชัง ยั่วโทสะ... หรือขัดต่อมาตรฐานทางจริยธรรมของสังคมใดๆ รวมถึงการเผยแพร่หรือส่งเสริมพฤติกรรมที่อาจถือเป็นความผิดทางอาญาหรือฝ่าฝืนบทบัญญัติใดๆ ของกฎหมายท้องถิ่น ของชาติ หรือกฎหมายต่างประเทศ
  • ส่งหรือเผยแพร่รูปแบบต่างๆ ของการโฆษณา การชักชวน จดหมายลูกโซ่ โอกาสในการลงทุน หรือการสื่อสารเชิงพาณิชย์รูปแบบอื่นใด เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้จัดจำหน่าย
  • โพสต์หรือส่งข้อมูลหรือซอฟต์แวร์ที่มีไวรัส Trojan หรือส่วนประกอบที่เป็นอันตรายอื่นๆ
  • ส่งหรืออัพโหลด ส่ง เผยแพร่ ส่ง ทำซ้ำหรือแจกจ่ายเนื้อหาที่ได้รับการคุ้มครองโดยกฎหมายลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาของเกมในทางใดทางหนึ่ง หรือสร้างเนื้อหาในรูปแบบต่างๆ โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของหรือผู้ถือลิขสิทธิ์
  • คุณไม่มีสิทธิ์ใช้ข้อมูลในเกม ในรูปแบบใดๆ หรือเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ ยกเว้นข้อกำหนดที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้
  • เมื่อคุณพบข้อผิดพลาดของเกม โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีผ่านช่องทางการสนับสนุนที่เราให้การสนับสนุนเสมอ ตลอดระยะเวลาการทำงานของเกม

 

3.4 นโยบายการใช้งานและการปกป้องข้อมูลสำหรับบัญชีเฟสบุ๊ค

เฟสบุ๊คสร้างเทคโนโลยีและบริการเพื่อช่วยให้ผู้คนเชื่อมต่อถึงกัน สร้างชุมชน และขยายธุรกิจ, GAMO ใช้ฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมนี้ของเฟสบุ๊คเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย ข้อกำหนดเหล่านี้ควบคุมการใช้งานเฟสบุ๊คของคุณ:

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการใช้งานเฟสบุ๊คหรือผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ของคุณภายใต้ข้อกำหนดเหล่านี้
  • เรารวบรวมและใช้ ID บัญชีเป็นตัวระบุการเข้าสู่ระบบ
  • เรารวบรวมข้อมูลที่จำเป็นในการเข้าสู่บัญชีของคุณเท่านั้น และจะไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น เช่น ขายให้กับผู้โฆษณา และเราจะไม่แช่ร์ข้อมูลที่ระบุตัวคุณได้โดยตรง
  • เราใช้เพียงข้อมูลสำคัญเพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเฟสบุ๊คเท่านั้น
  • จะจัดการหรือลบข้อมูลเกี่ยวกับคุณได้อย่างไรเมื่อใช้แอปพลิเคชันเข้าสู่ระบบ เฟสบุ๊คบนเว็บไซต์ของเรา
  • ผู้ใช้ควรทำอย่างไรหากต้องการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เช่น เพิ่ม ซ่อน ลบ
  • วิธีการทำ: เข้าถึงฟีเจอร์การตั้งค่าเฟสบุ๊ค เลือกแท็บแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ รายการแอปพลิเคชันที่คุณตกลงที่จะเข้าร่วมจะปรากฏขึ้น เลือก remove สำหรับแอปพลิเคชันที่คุณไม่ต้องการดำเนินการต่อ เข้าร่วมต่อไป

 นอกจากนี้ หากมีการร้องเรียนใดๆ ลูกค้าสามารถติดต่อได้ทางอีเมล: support@nhangiatruyenthuyet.mobi

 

4. ข้อตกลงทั่วไป:

4.1 การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม เกม ผลิตภัณฑ์ บริการ

เราสามารถเพิ่ม แก้ไข หรือลบข้อมูลใดๆ รวมถึงเปลี่ยนแปลงการนำเสนอ องค์ประกอบ หรือฟังก์ชันการทำงานของระบบโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตามดุลยพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียวและเมื่อใดก็ได้ หากคุณไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว คุณสามารถหยุดใช้บริการได้ แต่หากคุณยังใช้บริการต่อนั้นหมายความว่าคุณยอมรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น.

4.2 เปลี่ยนแปลงกฎระเบียบ

เรามีสิทธิ์เต็มที่ในการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบที่ไม่เหมาะสมในข้อบังคับโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากคุณไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว คุณสามารถหยุดใช้บริการได้ แต่หากคุณยังใช้บริการต่อนั้นหมายความว่าคุณยอมรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น.

4.3 การหยุดชะงักของการให้บริการ

เรามีสิทธิ์ที่จะหยุดการให้บริการในช่วงระยะเวลาหนึ่งเพื่อซ่อมแซมและปรับปรุงเครื่องจักร และจะแจ้งให้ผู้เล่นทราบล่วงหน้าบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมหรือแฟนเพจ เราไม่รับประกันว่าคุณจะเชื่อมต่อกับบริการของเราได้ตลอดเวลา

คุณรับทราบว่าบริการของเราอาจถูกขัดจังหวะด้วยเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เช่น ไฟฟ้าลัดวงจร ภัยพิบัติทางธรรมชาติ ไฟไหม้... เราจะไม่รับผิดชอบต่อการหยุดชะงักของบริการ ความล่าช้าหรือการไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจากเหตุผลข้างต้น.

4.4 ห้ามเข้าใช้งาน

เราขอสงวนสิทธิ์ในเวลาใดก็ได้ตามดุลยพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียวในการห้ามหรือปฏิเสธการเข้าถึงเกมหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของระบบทันทีและโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากเราเชื่อว่าคุณได้ละเมิดฝ่าฝืนบทบัญญัติใดๆ ของกฎระเบียบหรือข้อห้ามดังกล่าว หรือการปฏิเสธมีความเหมาะสมและจำเป็น

ในกรณีที่ร้ายแรง เราสามารถประสานงานกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีกับผู้ฝ่าฝืนในข้อหารับผิดทางอาญา

4.5  กฎเกี่ยวกับการสนับสนุนผู้ใช้

- ขณะเข้าร่วมเกม หากคุณประสบปัญหาใดๆ หรือต้องการความช่วยเหลือและการสนับสนุนจาก GM กรุณาแจ้ง GM หรือสายด่วนสนับสนุนทันทีภายใน 7 วันนับจากวันที่เกิดข้อผิดพลาดหรือปัญหา

- หากเกิน 7 วันแล้วแต่ไม่แจ้งเตือน หรือแจ้งล่าช้า เรามีสิทธิ์ไม่สนับสนุนกรณีดังกล่าว

- เมื่อได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด เวลาสนับสนุนช้าที่สุดสำหรับคุณคือภายใน 12 ชั่วโมงสำหรับวันธรรมดา และ 24 ชั่วโมงสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาว

4.6  กฎในการชดเชย

คุณต้องตกลงที่จะประกัน ปกป้อง และปกป้องผู้จัดจำหน่าย กรรมการ พนักงาน ผู้ถือหุ้น ตัวแทน ลูกค้า และหุ้นส่วนของผู้จัดจำหน่ายจากความสูญเสีย การเรียกร้อง ค่าธรรมเนียมค่าใช้จ่าย (รวมถึงค่าทนายความตามสมควร) ที่เรียกร้องโดยบุคคลที่สามใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานของคุณ ของบริการ การละเมิดข้อกำหนดใดๆ ของข้อตกลงนี้หรือสิทธิ์ของผู้ใช้อื่นๆ

4.7 การยุติการให้บริการ

คุณสามารถหยุดใช้บัญชีของคุณได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่ต้องรับผิด มีสิทธิ์ระงับบัญชีของคุณเพื่อตรวจสอบหรือยกเลิกเพื่อจัดการกับการละเมิด หากบริการถูกยกเลิก คุณต้องยอมรับข้อกำหนดต่อไปนี้: มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกบัญชีของคุณทันทีและจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากคุณละเมิดข้อกำหนดใดๆ ของข้อตกลงนี้หรือละเมิดกฎในเกม.

4.8 ข้อมูลของบุคคลที่สาม

ข้อมูลที่ให้ไว้ในระบบเกมอาจมีข้อมูลจากบุคคลที่สามหรือเลือกจากแหล่งอื่นๆ ข้อมูลดังกล่าวไม่ควรถือเป็นคำแนะนำหรือการรับรองโดยเกมเกี่ยวกับบุคคล ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ

ผู้จัดจำหน่ายไม่ได้ประเมินข้อมูลอย่างอิสระ และไม่รับผิดชอบหากข้อมูลของบุคคลที่สามไม่ได้รับการอัปเดต ดังนั้นเราจึงไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลดังกล่าว คุณใช้หรือพึ่งพาข้อมูลดังกล่าวด้วยความรู้ ความรับผิดชอบ และความเสี่ยงของคุณเอง.

4.9 ลิงก์เข้าและออกจากระบบเกม

ลิงก์จากระบบของเกมอาจนำคุณไปยังเว็บไซต์อื่น คุณรับทราบและยอมรับว่าผู้จัดจำหน่ายจะไม่รับผิดชอบต่อความถูกต้องหรือคุณค่าของข้อมูลใดๆ ที่ได้รับจากเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงนั้น.

ลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่นไม่ถือเป็นการรับรองโดยผู้จัดจำหน่ายสำหรับข้อมูล ผลิตภัณฑ์ การโฆษณา หรือเนื้อหาอื่นๆ ในเว็บไซต์เหล่านั้น

 

4.10 สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดที่มีอยู่ในระบบเกมเป็นของผู้จัดจำหน่ายหรือได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้ผู้จัดจำหน่ายเพื่อใช้ในระบบนี้ ดังนั้นจึงรับประกันสิทธิ์ตามกฎหมายทั้งหมด เว้นแต่จะตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้จัดจำหน่าย คุณไม่ได้รับอนุญาตให้อัปโหลด ส่ง เผยแพร่ ทำซ้ำ ส่งหรือแจกจ่ายในรูปแบบใดๆ ส่วนหนึ่งของระบบเกมออนไลน์ หรือสร้างการดัดแปลงเนื้อหาที่ให้ไว้ในเกมออนไลน์

คุณตกลงที่จะให้เราใช้ เผยแพร่ นำไปใช้ และแก้ไขแนวคิด วิธีการ ข้อเสนอ ข้อเสนอแนะ ความคิดเห็น หรือการสื่อสารและข้อมูลอื่นๆ ที่คุณให้ไว้แก่เรา (“การตอบกลับ”) ที่เกี่ยวข้องกับเกมและ/หรือเกมอย่างอิสระ บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสละสิทธิ์และตกลงที่จะสละสิทธิ์ใดๆ และเรียกร้องเงินโบนัส ค่าธรรมเนียม ค่าลิขสิทธิ์ ค่าธรรมเนียม และ/หรือการชำระเงินอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน การเปิดเผย การใช้แอปพลิเคชันของเรา และ/หรือแก้ไขคำตอบใดๆ หรือการตอบกลับทั้งหมดของคุณ

4.11 ข้อมูลผู้ใช้

สำหรับบริการบางอย่าง ระบบเกมกำหนดให้ผู้ใช้ต้องลงทะเบียน เราอาจใช้ข้อมูลนี้เพื่อส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการหรือโปรโมชั่นผ่านทางอีเมลหรือไปรษณีย์ เรายังอาจใช้ข้อมูลนี้เพื่อดำเนินการสอบสวน (เช่น เพื่อแจ้งการเปลี่ยนแปลงบริการในระบบ เพื่อแจ้งเกี่ยวกับโปรแกรมส่งเสริมการขาย หรือการดำเนินการด้านมนุษยธรรมและสังคมอื่นๆ)  เรารักษานโยบาย "ไม่มีสแปม" และไม่แช่ร์ ขาย หรือทำให้อีเมลของคุณรั่วไหลไปยังบุคคลที่สามโดยไม่ได้รับความยินยอมจากคุณ.

 ผู้จัดจำหน่ายจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและ/หรือที่อยู่ IP ของผู้ใช้เมื่อกฎหมายเวียดนามกำหนดเท่านั้น และเพื่อทำสิ่งที่จำเป็นอย่างแท้จริงดังต่อไปนี้:

  • ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานสืบสวนเพื่อค้นหากิจกรรมที่ผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ข้อมูลและความปลอดภัยของเครือข่าย
  • ปกป้องสิทธิ์และทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับระบบเกมและผู้เยี่ยมชมเกม ระบุบุคคลที่จงใจละเมิดกฎหมายข้อมูลและความปลอดภัยเครือข่าย
  • ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้

เราจะรับผิดชอบเฉพาะเมื่อข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับโดยผู้จัดจำหน่าย เมื่อข้อมูลถูกถ่ายโอนไปยังบุคคลที่สามตามข้อตกลงข้างต้นในกฎระเบียบ ความปลอดภัยของข้อมูลอยู่นอกเหนือความสามารถของเราและไม่ใช่ความรับผิดชอบของผู้จัดจำหน่ายโดยเด็ดขาด

 

4.12 ข้อจำกัดความรับผิดและการรับประกัน

คุณประพฤติและเชื่อมั่นในทักษะและความสามารถในการประเมินของคุณในการใช้และทำความเข้าใจข้อมูลที่มีอยู่ในระบบเกม คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าการใช้ข้อมูลของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ข้อจำกัดความรับผิดในกฎระเบียบจะใช้บังคับในขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต

4.13 กฎหมายที่ใช้บังคับ

กฎระเบียบข้างต้นบังคับใช้ตามกฎหมายของสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม เมื่อใช้บริการในเกม คุณจะยอมรับข้อกำหนดในข้อบังคับเหล่านี้โดยอัตโนมัติ เราดำเนินการทั้งหมดภายใต้กรอบกฎหมายเวียดนามและมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎหมายของสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ข้อกำหนดข้างต้นเป็นไปตามกฎหมายปัจจุบันและรับประกันผลประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ใช้บริการของผู้จัดจำหน่าย

สำหรับบริการบางอย่าง ระบบเกมกำหนดให้ผู้ใช้ต้องลงทะเบียน เราอาจใช้ข้อมูลนี้เพื่อส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการหรือโปรโมชั่นผ่านทางอีเมลหรือไปรษณีย์ เรายังอาจใช้ข้อมูลนี้เพื่อดำเนินการสอบสวน (เช่น เพื่อแจ้งการเปลี่ยนแปลงบริการในระบบ เพื่อแจ้งเกี่ยวกับโปรแกรมส่งเสริมการขาย หรือการดำเนินการด้านมนุษยธรรมและสังคมอื่นๆ)  เรารักษานโยบาย "ไม่มีสแปม" และไม่แบ่งปัน ขาย หรือทำให้อีเมลของคุณรั่วไหลไปยังบุคคลที่สามโดยไม่ได้รับความยินยอมจากคุณ

  ผู้จัดจำหน่ายจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและ/หรือที่อยู่ IP ของผู้ใช้เมื่อกฎหมายของรัฐกำหนดเท่านั้น และเพื่อทำสิ่งที่จำเป็นอย่างแท้จริงดังต่อไปนี้:

  • ประสานงานกับหน่วยงานสืบสวนเพื่อค้นหากิจกรรมที่ผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ข้อมูลและความปลอดภัยของเครือข่าย
  • ปกป้องสิทธิ์และทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับระบบเกมและผู้เยี่ยมชมเกม ระบุบุคคลที่จงใจละเมิดกฎหมายข้อมูลและความปลอดภัยเครือข่าย
  • ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้เอง

เราจะรับผิดชอบเฉพาะเมื่อข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับโดยผู้จัดจำหน่าย เมื่อข้อมูลถูกถ่ายโอนไปยังบุคคลที่สามตามข้อตกลงข้างต้นในกฎระเบียบ ความปลอดภัยของข้อมูลอยู่นอกเหนือความสามารถของเราและไม่ใช่ความรับผิดชอบของผู้จัดจำหน่ายโดยเด็ดขาด.